Những điểm đến không thể bỏ qua tại đảo Nami vào mùa Thu

Cách thủ đô Seoul 63km, đảo Nami hiện lên như một viên ngọc quý giữa hồ Chuncheon. Nếu mùa đông, Đảo Nami thu hút khách du lịch bởi nét đẹp hoang sơ của thiên nhiên thì vào mùa thu nó lại hấp dẫn du khách bởi sắc lá đỏ, lá vàng rực rỡ. Mùa thu về, đảo khoác lên mình tấm áo mới đầy quyến rũ. Hàng cây ngân hạnh, phong lá đỏ đua nhau khoe sắc, nhuộm vàng, nhuộm đỏ cả một góc trời. Khung cảnh lãng mạn ấy thật khiến bao trái tim xao xuyến. Dưới đây là những địa điểm không thể bỏ qua vào mùa thu tại Đảo Nami, cùng Du Lịch Bến Nghé tìm hiểu nhé!

  1. Hàng cây ngân hạnh nổi tiếng

Dạo bước trên con đường ngân hạnh, bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên và lãng mạn đến lạ thường. Gió nhẹ thổi qua, mang theo hương thơm dịu nhẹ của lá vàng và đất ẩm. Cảnh vật hữu tình đến nỗi bạn chỉ cần diện một chiếc váy dài nhẹ nhàng hay chiếc áo phông trơn cơ bản thì vẫn có thể có cho mình những bức ảnh xinh đẹp để đời.

2. Vườn lá phong Baekoung Miwon

Ngoài sắc thu màu vàng, khi tìm đến vườn Baekhyun Milwon, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn tán cây lá phong chuyển từ sắc vàng sang cam, đỏ rực rỡ rất bắt mắt. Bạn có thể dạo bộ trên con đường lát gạch xanh dương hoặc đi trên cầu gỗ, để tận hưởng toàn cảnh của khu vườn lá phong hay đi xe ngựa quanh khu vực này.

3. Bức tượng “Bản tình ca mùa Đông”

Bản tình ca mùa đông không chỉ là một bộ phim, mà còn là một câu chuyện tình yêu đã chạm đến trái tim của hàng triệu khán giả. Đảo Nami, nơi ghi dấu những kỷ niệm đẹp của cặp đôi Kang Joon-sang và Jeong Yoo-jin, đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua của những người yêu thích bộ phim. Bức tượng đôi tình nhân dưới những hàng cây ngân hạnh vàng rực như một lời nhắc nhở về tình yêu vĩnh cửu, khiến bao trái tim xao xuyến. Nếu bạn là một fan của phim tình cảm Hàn Quốc thì đừng bỏ lỡ cơ hội chụp ảnh cùng bức tượng đặc biệt này.

Đảo Nami thực sự là một điểm đến đáng để trải nghiệm. Du Lịch Bến Nghé hy vọng bài viết trên giúp ích cho bạn trong việc khám phá vẻ đẹp “mùa lá đỏ” tại đảo Nami Hàn Quốc. Nếu bạn muốn du lịch tại đảo Nami trọn gói với giá ưu đãi thì hãy liên hệ ngay cho Du Lịch Bến Nghé để được tư vấn miễn phí nhé!

Tham khảo tour Nami tại đây